» Tin tức » GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HUY QUANG PIANO

 

Bạn muốn con bạn học âm nhạc để cuộc sống thêm phong phú, bạn muốn tư vấn, tìm hiểu. Người cung cấp thì nhiều, ai là người bạn cần tin tưởng?

 

Sau đây là những lý do bạn nên mua đàn ở chỗ chúng tôi:

 

1/ Chủ sở hữu Huy Quang Piano học Âm nhạc chuyên nghiệp tại Trường Âm nhạc Việt Nam từ năm 1974 (nay là Học viện Quốc gia Âm nhạc Việt Nam, nơi đào tạo những nghệ sĩ giỏi nhất ở Việt Nam). Lúc đó, Huy Quang mới 9t. HQ xuất thân từ một gia đình truyền thống âm nhạc. Cha đẻ là Nghệ sĩ Đào Quang Tiến, một trong những thầy giáo đầu tiên, lập nền móng cho nền âm nhạc cổ điển Việt Nam sau 1954; em trai là Đào Nhật Quang, đi Nga học năng khiếu âm nhạc từ năm 13t, tốt nghiệp Nhạc viện danh tiếng Tchaikovsky, làm tiến sĩ tại Novosibirsk (Nga), nguyên Phó đoàn Giao hưởng Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Nghệ sĩ NN Đặng Thái Sơn

đến thăm cha tôi nhân ngày về biểu diễn tại Việt Nam

 

2/ Bạn mua đàn từ một nghệ sĩ giỏi, đẳng cấp trong chuyên môn của mình: Năm 1989, HQ đi thi giải Accordion Quốc tế tổ chức tại Đức và đứng thứ 10 thế giới năm đó (xin lưu ý, đây là cuộc thi accordion có tầm cỡ lớn nhất trong ngành này, kiểu như giải Chopin của đàn piano vậy. Ở giải Chopin, Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn đã tham dự năm 1980 và đứng thứ nhất năm đó).

 

Diplom đứng thứ 10 thế giới tại cuộc thi

Quốc tế Accordion 1980 tại Klingenthal, Đức

 

 

3/ Huy Quang Piano là 1 trong vài doanh nghiệp ít ỏi, bắt đầu kinh doanh sửa chữa đàn piano cơ cũ tại Việt Nam từ đầu những năm chuyển giao thế kỷ, đến nay, đã được tròn 20 năm.

4/ Xuất thân từ miền đất nóng nực, cằn cỗi miền trung, có truyển thống hiếu học, nên học tập luôn là cái đích lớn nhất để Huy Quang Piano đem lại giá trị tốt nhất cho cộng động trong ngành nghề của mình.

5/ HQ đã ở Phương Tây 10 năm liên tục (cái nôi của nền Văn minh hiện đại, nơi xuất phát của những nhạc cụ Phương Tây, cụ thể là cây đàn Piano cơ). HQ đã học được rất nhiều từ phong cách làm việc, kinh doanh và kiến thức từ nền Văn minh đó. Anh ta có thể nói tiếng Đức tốt. Là đại lý độc quyền của thương hiệu Piano Đức Feurich có 171 năm tuổi tại Việt nam. Feurich Piano là 1 trong vài thương hiệu piano nối tiếng, lâu đời nhất xuất hiện trong lịch sử sản xuất đàn piano cơ trên thế giới.

(xem Feurich Piano Wiki)

6/ Huy Quang và nhân sự đã được Công ty Feurich huấn luyện kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của hãng vào tháng 10 năm 2017 tại Viên (Áo) và tại Tp Sài Gòn tháng 10  năm 2018.

 

Cùng chủ hãng Piano Feurich tại Viên, Áo (2017)

       


Phòng "test" chuẩn của Feurich tại Viên, Áo cùng

chủ hãng  Feurich; vợ chồng nghệ sĩ piano, huyền

thoại thiết kế, chế tác Piano Pháp - Stephen Paulello

 

   

Nhà máy sản xuất Model 123 Vienna, tại thủ đô CH Áo

                                                                                                                                                                                                   

Đào tạo kỹ thuật cho Feurich tại Sài Gòn (2018) cùng Master 

Stephane Boussuge

                                                         

Đào tạo kỹ thuật cho Feurich tại Sài Gòn (2018) cùng Master 

Stephane Boussuge

 

 

 

7/  Huy Quang Piano đã đào tạo nhiều bạn trẻ kế cận cho việc sửa chữa piano cơ trên toàn quốc, hoàn toàn tin cậy trong giới chuyên môn sửa chữa piano ở Việt Nam, được đối tác kính trọng bởi nghề nghiệp và uy tín . Huy Quang Piano đã phục chế nhiều cây đàn Đại dương cầm có ý nghĩa lịch sử như 2 chiếc đàn Đại dương cầm (Grand Piano)  do Nghệ sĩ Nhân dân Đặng Thái Sơn tặng Học viện Quốc Gia Âm nhạc Việt Nam từ những ngày khó khăn của đất nước, 1 chiếc của Nghệ sĩ piano tài năng trẻ Lưu Hồng Quang (con trai Nghệ sĩ, tiến sĩ Lưu Quang Minh, nghệ sĩ Accordion, được coi là người đặt nền móng cho nhạc Jazz tại Việt Nam).

 

Nghệ sĩ Nhân dân Đặng Thái Sơn (Giải nhất Chopin năm 1980)

đến thăm gia đình tôi cuối tháng 1/2022

 

Ngoài ra, Huy Quang Piano còn là đối tác hơn 10 năm nay của những đơn vị chuyên nghiệp như Trường Quốc tế Liên Hiệp Quốc Ciputra Hà Nội, Khách sạn 5 sao Dân Chủ (Hotel de l'Opera Tràng Tiền) ...,  của các cá nhân danh tiếng như Nghệ sĩ Ưu tú, huyền thoại Saxophone Jazz Việt Nam Quyền Văn Minh, Nghệ sĩ Piano tốt nghiệp Nhạc viện Hoàng Gia Anh Quốc (hiện đang du học Mỹ) Trang Trịnh, và nhiều nghệ sĩ, giảng viên piano chuyên nghiệp trên toàn quốc.

 

8/ Con người không thể hoàn hảo, nhưng trong 20 năm phục vụ, làm nghề của mình, Huy Quang luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo, khiêm nhường. Khách hàng trên cả nước có thể tìm hiểu trên tất cả các phương tiện truyền thông và thực tế những bạn bè, khách hàng đã làm việc với Huy Quang, đều khó có thể tìm thấy những điểm tiêu cực về doanh nghiệp này.

 

Một con người, doanh nghiệp như vậy, có xứng đáng để các bạn tin cậy?

 

Xin Cảm ơn!

Follow us

HUY QUANG PIANO